chuong trinh thang 5
chuong trinh thang 5 MB

Review về kem trang điểm Sakura CC Cream


Sakura là một trong những thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản nổi tiếng và được ưa chuộng nhất hiện nay. Các sản phẩm đến từ Sakura đều được đánh giá cao về độ lành tính, phù hợp với làn da phụ nữ Châu Á. Trong đó, kem trang điểm Sakura CC Cream là một sản phẩm “best seller” của thương hiệu tại Việt Nam. Vậy kem trang điểm Sakura CC Cream và mang đến hiệu quả thế nào?

Review về kem trang điểm Sakura CC Cream

Xuất xứ sản phẩm

Kem trang điểm CC Cream Sakura đến từ thương hiệu mỹ phẩm Sakura Nhật Bản, được phân phối tại thị trường Việt Nam vào cuối năm 2012. Cho đến nay, những sản phẩm đến từ thương hiệu này đã tạo nên một cơn sốt về mỹ phẩm trang điểm, đặc biệt là dòng kem trang điểm CC Cream Sakura – trợ thủ đắc lực cho khuôn mặt của bạn thêm rạng ngời.

Kem trang điểm CC Cream Sakura đến từ thương hiệu mỹ phẩm Sakura hàng đầu Nhật Bản
Kem trang điểm CC Cream Sakura đến từ thương hiệu mỹ phẩm Sakura hàng đầu Nhật Bản

Cái tên CC Cream Sakura là cụm từ viết tắt của “Color Control Cream, Color Complete hay Color Correction” nhằm thể hiết hết tất cả hiệu quả mà sản phẩm này mang lại như: điều chỉnh tone màu da tốt hơn so với dùng BB Cream hay các vết nám, tàn nhang… sẽ nhanh chóng được chuyển đổi đồng màu với vùng da gần nhất.

Thành phần của kem

Thương hiệu Sakura đã nghiên cứu và sản xuất ra kem trang điểm Sakura CC Cream Sakura với công thức đặc biệt, thành phần 100% từ thiên nhiên cực kì lành tính cho da, không chứa hóa chất và an toàn với mọi làn da.

Một số thành phần vượt trội có trong kem trang điểm Sakura CC Cream như sau:

– Thành phần cây cảm thảo giúp dưỡng da trắng hồng tự nhiên, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng tế bào da se khít lỗ chân lông đem lại cho bạn làn da căng bóng, láng mịn.

– Tinh chất từ lá trà xanh có tác dụng chống oxi hóa, ngăn ngừa quá trình lão hóa trên da, loại bỏ tế bào chết đem lại cho bạn làn da khỏe mạnh.

Những thành phần tự nhiên có trong Sakura CC Cream
Những thành phần tự nhiên có trong Sakura CC Cream

– Dịch ốc sên được biết đến với hàm lượng collagen dồi dào cũng được công ty Sakura sử dụng cho sản phẩm của mình với mục đích cung cấp đủ lượng collagen cần thiết cho da, tái tạo lại làn da bạn trở nên mịn mang, đàn hồi hơn.

– Một số thành phần tự nhiên khác còn có tác dụng chống nắng hiệu quả, bảo vệ làn da bạn khỏi tác hại từ tia UV từ ánh nắng mặt trời và các thiết bị điện tử.

Hiệu quả vượt trội đến từ sản phẩm

Từ những phân tích về thành phần của sản phẩm, có thể nói Sakura CC Cream sẽ là trợ thủ đắc lực cho mọi cô gái. Điểm vượt trội là sản phẩm sử dụng công nghệ tích hợp đa năng ba trong một với công dụng chính là dưỡng da, chống nắng, che khuyết điểm.

Kem trang điểm Sakura CC Cream còn giúp làm đều màu da đặc biệt là các vùng da đen sạm hay các vết tàn nhang, nám khiến da kém sắc. Công dụng dưỡng trắng da của sản phẩm cũng đã được nhiều khách hàng kiểm chứng khi trong một thời gian sử dụng, cảm thấy làn da như mịn màng, trắng sáng hơn trước.

Thêm nữa là sản phẩm còn tiết kiệm cho bạn thời gian trang điểm, bạn chỉ việc thoa kem lên mặt mà không cần sử dụng thêm một lớp kem chống nắng nữa mà làn bạn vẫn được bảo vệ khỏi các tia UV gây hại cho da.

Kem trang điểm Sakura CC Cream giá bao nhiêu?

Một tuýp kem trang điểm Sakura CC Cream cao cấp, trọng lượng 40 gram có giá niêm yết từ công ty Sakura Việt Nam là 900.000 VNĐ. So với các sản phẩm khác, tại sao kem Sakura CC cream lại có mức giá như thế này? So với các sản phẩm khác, kem trang điểm Sakura CC Cream giá bao nhiêu khi tính đến giá trị mà người dùng nhận lại?

Kem trang điểm Sakura CC Cream 40gram có giá là 900.000 VNĐ
Kem trang điểm Sakura CC Cream 40gram có giá là 900.000 VNĐ

Chúng ta có thể đặt ra phép tính như sau, với mức giá 900.000 VNĐ/40 gram, mỗi ngày bạn đều phải trang điểm, thì phải liên tục đến hơn 2 tháng bạn mới dùng hết. Tính ra, mỗi ngày, chi phí để bạn: trang điểm + dưỡng da + chống nắng… là chưa đến 15.000 VNĐ/ngày.

Cùng với đó, có thể thấy với các loại kem rẻ hơn thì chỉ có một đến hai công dụng bạn vẫn cần sự trợ giúp từ các sản phẩm khác. Nhưng với kem trang điểm Sakura CC Cream thì chỉ cần một tuýp nhỏ là đủ. Vừa có thể dùng để trang điểm, che phủ khuyết điểm, vừa dưỡng da lại chống nắng SPF 50++. Vì thế, khi dùng kem, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, công sức mà giá trị sử dụng thực sự lại còn rất “hời” và hợp lý phải không nào?

Kem trang điểm Sakura CC Cream - giải pháp chăm sóc da toàn diện
Kem trang điểm Sakura CC Cream – giải pháp chăm sóc da toàn diện

Nên mua kem trang điểm Sakura CC Cream chính hãng ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cửa hàng mỹ phẩm, nhưng không phải địa chỉ nào cũng cung cấp sản phẩm chính hãng. Biết được kem trang điểm Sakura CC Cream giá bao nhiêu là một điều cần thiết nhưng cũng ta cũng cần tìm cho mình một cửa hàng mua sản phẩm chính hãng uy tín. Vậy nên, để mua kem trang điểm Sakura CC Cream chính hãng, cao cấp nên chú ý một số vấn đề sau:

– Bạn hãy tìm mua ở những đại lý mỹ phẩm Sakura của Nhật Bản uy tín gần nơi mình ở.

– Địa chỉ mua phải rõ ràng, có đầy đủ thông tin cũng như được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

– Bạn có thể đặt mua sản phẩm online trên các mall của Sakura trên các sàn thương mại điện tử. Tuy nhiên, tốt hơn hết bạn nên đến trực tiếp cửa hàng để có thể kiểm tra về chất lượng sản phẩm.

Trên đây là những chia sẻ giúp bạn biết được kem trang điểm Sakura CC Cream giá bao nhiêu cùng với những hiệu quả mà sản phẩm mang đến. Hy vọng, những thông tin này sẽ giúp ích cho mọi người tìm được loại mỹ phẩm ưng ý để chăm sóc và bảo vệ làn da luôn tươi trẻ, rạng rõ và căng mịn nhé!

Bài viết liên quan:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận