chuong trinh thang 5
chuong trinh thang 5 MB

Tóc màu trắng khói là gì? Top 15+ mẫu tóc trắng khói đẹp nhất


Tóc màu trắng khói đang là xu thế làm đẹp những năm gần đây. Gần như ai cũng ao ước được thử màu nhuộm này một lần trong đời. Vậy sắc màu này có gì đặc biệt, và đâu là những tone nhuộm trắng khói đẹp nhất? Cùng theo dõi bài viết để khiến ai nhìn vào cũng mê mẩn nhé!

Tóc màu trắng khói là gì?

Tóc màu trắng khói được định nghĩa là kỹ thuật nhuộm phối giữa tone màu trắng và gam màu khói khác lạ. Gam màu thuộc về sắc độ trung tính không hề kén da, dễ dàng biến tấu theo nhiều cách tạo kiểu khác nhau.

Dù xoăn lọn hay uốn ngắn trẻ trung, điểm nhấn sắc màu này đều có thể mang đến sự tươi mới cho người sở hữu. Trong suốt một thời gian rất dài, đây đã trở thành một hiện tượng cực hot trong lĩnh vực làm đẹp tóc.

Tóc màu trắng khói là hot trend của năm nay
Tóc màu trắng khói là hot trend của năm nay

Lý do tóc màu trắng khói trở thành hot trend trong giới trẻ

  • Tôn lên thần thái khuôn mặt

Tone màu trắng khói hiện rất được ưa chuộng, cả ở showbiz cũng như trong giới trẻ. Cách nhuộm đơn giản, dễ tạo kiểu, mái tóc mà còn phù hợp với hầu như tất cả mọi khuôn mặt. Màu sắc này còn làm sáng da, tôn lên những đường nét và thần thái đặc biệt trên gương mặt.

  • Mới mẻ và thời trang

Nếu đã luôn trung thành với những màu tối truyền thống và cảm thấy nhàm chán, đây là lúc thay đổi! Hãy thử lựa chọn nhuộm tóc màu trắng khói để mang đến sự mới lạ cho bản thân.

  • Thể hiện cá tính riêng

Không được tính là gam trầm, cũng không quá rực rỡ, màu khói trắng mang đến một vẻ cuốn hút đặc biệt. Mái tóc sẽ trông cực lạ mắt và gây ấn tượng mạnh mẽ với những người xung quanh.

  • Giúp mái tóc bồng bềnh, có chiều sâu

So với những sắc độ khác, màu trắng khói làm mái tóc có độ bồng bềnh và có chiều sâu đặc biệt. Phương pháp nhuộm tóc tiên tiến cũng giúp tóc đẹp, ít hư tổn hơn các kỹ thuật nhuộm đã lỗi thời.

Top những màu tóc trắng khói đẹp nhất hiện nay

Tóc màu trắng khói đơn giản

Màu trắng khói đơn giản luôn là lựa chọn hàng đầu khi nhuộm tóc. Với gam màu này, chị em có thể tùy ý kết hợp mọi kiểu tạo mẫu yêu thích. Sự cá tính, trendy cùng khả năng tôn da cực đỉnh là không thể nghi ngờ.

Người sở hữu hoàn toàn có thể khẳng định nét độc đáo rất riêng
Người sở hữu hoàn toàn có thể khẳng định nét độc đáo rất riêng

Tóc màu rêu trắng khói

Với màu rêu trắng khói, mái tóc sẽ óng ả hơn trông thấy. Khả năng phù hợp và nâng tông mọi làn da còn là những ưu điểm đặc biệt khi nhuộm. Đặc biệt, các nàng có thể “ăn gian” rất nhiều tuổi nhờ ánh khói và sắc xanh tươi trẻ.

Tóc trắng khói pha rêu trẻ trung
Tóc trắng khói pha rêu trẻ trung

Màu nâu trắng khói

Nâu trắng khói là một trong những màu nhuộm quen thuộc nhất. Đặc biệt, đây cũng lựa chọn nằm trên top trong danh sách các mẫu tóc màu khói của chị em. Mái tóc màu trắng khói pha nâu này phù hợp đa dạng kiểu mặt, được nhiều lứa tuổi ưa chuộng.

Tóc màu nâu trắng khói phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau
Tóc màu nâu trắng khói phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau

Nâu lạnh ombre trắng khói

Nâu lạnh ombre trắng khói phối hợp hoàn hảo giữa nâu lạnh và trắng khói. Kỹ thuật nhuộm ombre đạt tới mức cân bằng tuyệt vời trên tóc. Không quá rực rỡ, ánh trắng khói sáng nhưng cũng không quá tối vì có sắc nâu. Mái tóc giúp các nàng có một diện mạo trẻ trung và thu hút.

Tóc màu trắng khói nâu lạnh ombre không quá rực rỡ hay trầm tối
Tóc màu trắng khói nâu lạnh ombre không quá rực rỡ hay trầm tối

Tóc màu trắng khói ánh tím

Một tone màu nữa mà nàng không thể bỏ qua nữa đó chính là trắng khói ánh tím. Được nhiều nghệ sĩ showbiz lựa chọn, sắc tím ánh lên trên nền tóc trắng khói giúp khuôn mặt sáng bừng và tươi tắn. Nếu có làn da ngăm, chị em vẫn sẽ trông cá tính và vô cùng năng động.

Tóc khói trắng ánh tím nổi bật
Tóc khói trắng ánh tím nổi bật

Màu tóc khói trắng ánh xanh

Tưởng như khó nhuộm, trắng khói ánh xanh lại rất dễ dàng hợp tone cùng mọi sắc độ da. Mái tóc trông vô cùng sang chảnh, đặc biệt khi ra nắng. Các nàng sẽ trông bắt mắt và nổi bật hơn giữa những người xung quanh.

Tóc màu khói trắng ánh xanh đặc biệt rực rỡ dưới ánh nắng Mặt Trời
Tóc màu khói trắng ánh xanh đặc biệt rực rỡ dưới ánh nắng Mặt Trời

Tóc màu đen khói trắng

Không nổi bật nhưng cũng không quá nhẹ nhàng, tóc trắng khói phối đen toát lên vẻ sang trọng “quý tộc”. Với những ai đã từng nhuộm sáng, màu tóc này không cần tẩy. Thế nhưng nếu chưa từng nhuộm tóc, chị em cần phải tẩy trước khi thực hiện màu này.

Tóc khói trắng phối đen giúp nàng thêm quý phái
Tóc khói trắng phối đen giúp nàng thêm quý phái

Tóc màu trắng khói ánh hồng

Trắng khói ánh hồng là màu tóc được rất nhiều người yêu thích. Đặc biệt, nhiều người hoạt động trong showbiz cũng đã lựa chọn vẻ quyến rũ đầy mới lạ này. Với mái tóc được nhuộm nổi bật, chị em có thể thu hút rất nhiều ánh mắt xung quanh!

Tóc màu trắng khói ánh hồng mang đến vẻ ngoài quyến rũ
Tóc màu trắng khói ánh hồng mang đến vẻ ngoài quyến rũ

Hồng nâu trắng khói

Pha trộn giữa 3 màu hot nhất trong những năm qua là hồng, nâu và trắng khói – Hồng nâu trắng khói có độ ảnh hưởng đặc biệt trong giới làm đẹp tóc. Mái tóc này sẽ khiến chị em có làn da trắng càng trở nên thật nổi bật và trẻ trung hơn.

Hồng nâu trắng khói hòa quyện tạo ra mái tóc ấn tượng
Hồng nâu trắng khói hòa quyện tạo ra mái tóc ấn tượng

Màu trắng khói highlight

Nếu thích những trải nghiệm mới lạ, chị em có thể sẽ khá ưng với màu nhuộm tóc trắng khói này. Mái tóc mang lại vẻ thu hút và tươi trẻ cho người sở hữu. Đặc biệt, những cô nàng có làn da “bánh mật” hoàn toàn có thể thử mà không ngần ngại. Tùy vào màu highlight mong muốn, việc tẩy tóc sẽ ít hay nhiều hơn.

Những lọn tóc highlight màu trắng mang đến vẻ ngoài độc lạ
Những lọn tóc highlight màu trắng mang đến vẻ ngoài độc lạ

Trên đây là những chia sẻ về nhuộm tóc màu trắng khói hot trend hiện nay. Mong rằng với 10 tone nhuộm được được gợi ý, hãy lựa chọn cho mình một màu phù hợp. Học Makeup chúc chị em tự tin xuống phố và thu hút mọi sự chú ý nhé!

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận