chuong trinh thang 5
chuong trinh thang 5 MB

Tìm hiểu chi tiết về son MLBB – Top 5 thỏi MLBB bán chạy nhất


Nếu bạn là một cô nàng yêu thích mỹ phẩm, trang điểm chắc hẳn không còn xa lạ với khái niệm MLBB khi đánh son. Xu hướng này cũng nhận được rất nhiều sự ưa chuộng và sử dụng của các chị em phái đẹp. Trong bài viết sau đây cùng tìm hiểu về son MLBB là gì và top những thỏi MLBB tốt nhất nhé!

Tìm hiểu chi tiết về khái niệm son MLBB

Khái niệm MLBB trong làm đẹp xuất hiện khá nhiều, vậy đã bao giờ bạn dừng lại và tìm hiểu kỹ hơn về khái niệm này hay chưa? Trên thực tế, MLBB không phải là một thương hiệu son nào cả mà MLBB (hay viết tắt của cụm từ My Lips But Better).

Đây là một trào lưu đánh son tự nhiên bằng cách sử dụng những màu son gần như tương đồng với màu môi thật. Nhưng son MLBB được thể hiện tươi tắn và rạng rỡ hơn.

MLBB là trào lưu đánh son tự nhiên nhưng vẫn rạng rỡ
MLBB là trào lưu đánh son tự nhiên nhưng vẫn rạng rỡ

Những màu son được chị em yêu thích khi sử dụng phong cách MLBB đa phần thiên về gam hồng và pha thêm một chút màu của đất để tạo nét nhẹ nhàng, tự nhiên nhưng vẫn tôn lên được vẻ đẹp của khuôn mặt. Đánh son MLBB là trào lưu xuất hiện từ rất nhiều năm về trước nhưng đến thời gian hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt.

Top 5 thỏi son MLBB được ưa chuộng nhất gần nhất

Như đã đề cập, son MLBB thực tế không phải là một thương hiệu son mà là một xu hướng. Để áp dụng xu hướng MLBB, chị em phái đẹp thường dùng những màu son tự nhiên như hồng hoặc san hô pha đất. Do đó, top 5 thỏi son được đề cập sau đây sẽ đáp ứng được những yêu cầu trên:

Son Romand Glasting Water Tint – 05 Rose Splash

Romand được biết đến như một thương hiệu son có giá thành phải chăng nhưng chất lượng lại vô cùng ổn áp, phù hợp cho hầu hết mọi lứa tuổi. Trong số đó dòng Glasting Water Tint với màu 05 – Rose Splash được ưa chuộng cho phong cách đánh son MLBB.

Màu 05 của son Romand Glasting Water Tint
Màu 05 của son Romand Glasting Water Tint

Rose Splash là màu của những cánh hoa hồng khô xinh đẹp, rất phù hợp cho những cô nàng có tông da lạnh. Kết hợp cùng chất bóng giúp đôi môi thêm căng mọng, bắt mắt.

Son BBIA Last Lipstick Red Series – 12 Fantasy

BBIA tung ra dòng Last Lipstick Red Series ver 3 là một trong những cú hit làm nhiều chị em chao đảo bởi những thỏi son mang sắc màu thiên cam dễ sử dụng. Chất son của dòng này vẫn mang những nét đặc trưng riêng của BBIA.

Mặc dù là dạng son velvet nhưng không hề có cảm giác bột hay làm khô môi, từ đó tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái mỗi khi swatch. Đặc biệt, màu 12 Fantasy (hồng đất) phù hợp cho hầu hết mọi loại da, đặc biệt là những bạn yêu phong cách đánh son MLBB.

Son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 3 – A15 Sunny Jujube

Có thể thấy màu A15 (hay Sunny Jujube) là thỏi son best seller từ dòng Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 3. Vẫn mang những nét đặc trưng về chất son của Black Rouge như ẩm, xốp nhưng màu Sunny Jujube tạo nên nét thu hút bởi tone màu đỏ nâu đất vừa cổ điển, vừa hiện đại.

Nếu bạn là một cô gái ấm áp, thanh lịch, muốn chọn một thỏi son không quá phô trương nhưng vẫn giữ được nét sắc sảo và thời thượng thì A15 từ dòng Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 3 chính là sự đề cử sáng giá. Đặc biệt, thỏi son này vô cùng phù hợp cho phong cách son MLBB đấy nhé!

A15 Sunny Jujube vừa hiện đại vừa cổ điển
A15 Sunny Jujube vừa hiện đại vừa cổ điển

Son Innisfree Real Fit Matte Lipstick – 06 Cinnamon Peach

Innisfree Real Fit Matte Lipstick là dòng son được nhiều cô nàng sử dụng cho phong cách đánh son MLBB bởi chất son mềm mượt nhẹ nhàng khi swatch trên môi. Không chỉ tạo sự căng mướt, dòng Real Fit Matte Lipstick còn giúp che đi khuyết điểm đôi môi cực kỳ tốt. Nổi bật là màu 06 – Cinnamon Peach nhẹ nhàng nhưng không kém phần nổi bật cho nàng.

Son A’pieu Juicy Pang Mousse Tint – Màu BE01

Nếu bạn là một cô nàng fan của mỹ phẩm Hàn không thể  nào bỏ qua dòng son Juicy Pang Mousse Tint từ nhà A’pieu. Dòng son này có độ xốp nhẹ nên khi đánh lên môi tạo độ mướt, căng bóng và giữ màu khá tốt. Một trong những thỏi phù hợp với son MLBB không ai khác chính là BE01 – hồng nude pha chút beige tạo cảm giác vừa nhẹ nhàng, vừa thanh lịch.

Thiết kế của son A’pieu Juicy Pang Mousse Tint
Thiết kế của son A’pieu Juicy Pang Mousse Tint

Son  Romand Juicy Lasting Tint Màu 19 – Almond Rose

Son Romand Juicy Lasting Tint Màu 19 – Almond Rose là một dòng son mới nhất của thương hiệu Romand. Với màu sắc là màu hồng nhẹ nhàng, chủ đạo là hạnh nhân hồng, Almond Rose đã nhanh chóng trở thành một trong những thỏi son được yêu thích nhất trong cộng đồng làm đẹp.

Sắc tint giúp các nàng tươi tắn, rạng rỡ
Sắc tint giúp các nàng tươi tắn, rạng rỡ

Thỏi son này có độ bám màu vô cùng tuyệt vời, giúp bạn tự tin sử dụng suốt cả ngày mà không sợ loang hay phai màu. Thêm vào đó, sản phẩm còn có độ dưỡng ẩm cao, giúp đôi môi của bạn luôn mềm mại, đàn hồi và tươi sáng.

Bên cạnh đó, thiết kế của Almond Rose cũng rất sang trọng và hiện đại. Chất tint bóng giúp bạn sở hữu đôi môi căng mọng, thu hút mọi ánh nhìn.

Son Merzy Dreamy Late Night Màu M12 – Lofi Indigo

Thỏi son Merzy Dreamy Late Night Màu M12 – Lofi Indigo là một thỏi son không thể thiếu của các cô nàng yêu thích phong cách hiện đại và sành điệu. Với tông màu hồng đất, thỏi son này mang lại cho người sử dụng sự độc đáo và cá tính. Chất son mềm mịn và bám màu tốt, giúp đôi môi trông căng mọng và quyến rũ.

Màu hồng đất thu hút mọi ánh nhìn trong đám đông
Màu hồng đất thu hút mọi ánh nhìn trong đám đông

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khả năng dưỡng ẩm cho đôi môi, giúp chúng luôn mềm mại và không bị khô nứt. Thỏi son Merzy Dreamy Late Night Màu M12 – Lofi Indigo là sự lựa chọn hoàn hảo cho những buổi tiệc tùng hay hẹn hò đêm khuya, khi bạn muốn tô điểm cho đôi môi của mình thêm phần quyến rũ và nổi bật.

Son Bbia Last Velvet Lip Tint Version 8 Màu 36 – Feign Cool

Bbia Last Velvet Lip Tint Version 8 Màu 36 – Feign Cool là một thỏi son chất lượng cao với màu sắc tuyệt đẹp nhưng được bán với giá thành phải chăng, phù hợp với rất nhiều đối tượng khác nhau. Được thiết kế với công thức đặc biệt, son môi này mang đến cho người dùng cảm giác mềm mượt, nhẹ nhàng và không gây khô môi.

Màu Feign Cool cực kỳ tôn da nên thích hợp kể cả da ngăm
Màu Feign Cool cực kỳ tôn da nên thích hợp kể cả da ngăm

Với màu sắc Feign Cool mang lại một sắc đỏ đất độc đáo, tạo nên vẻ đẹp quyến rũ và tinh tế cho bất kỳ loại da nào. Bbia Last Velvet Lip Tint Version 8 Màu 36 – Feign Cool cũng có khả năng giữ màu lâu và không lem, giúp bạn tự tin sử dụng suốt cả ngày mà không cần phải lo lắng về việc trang điểm lại.

Đây là thỏi son thích hợp để bạn đi học, đi làm hay những dịp hằng ngày, không cần phải makeup.

Son Color of passion – V14

Son Color of passion – V14 là một thỏi son làm nên từ sự kết hợp hoàn hảo giữa chất son mịn màng và độ bám dính cao. Với thiết kế sang trọng, đẳng cấp, son Color of passion – V14 chắc chắn sẽ làm hài lòng các cô gái yêu thích làm đẹp.

Màu hồng đất giúp bạn tự tin trong mọi hoàn cảnh
Màu hồng đất giúp bạn tự tin trong mọi hoàn cảnh

V14 được chế tạo từ các thành phần tự nhiên, không chứa chất độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Chất son mềm mượt, dễ dàng tán đều trên môi, tạo cảm giác thoải mái và tự nhiên. Độ bám màu lên tới 8 giờ, giúp cho đôi môi luôn tươi tắn, quyến rũ suốt cả ngày dài.

Son Aurora Dewy Tint – DT3

Son Aurora Dewy Tint – DT3 là một sản phẩm son mới của hãng mỹ phẩm nổi tiếng. Đây là một dòng son với công nghệ tiên tiến và đa dạng các màu sắc tươi trẻ, năng động. Với chất son mềm mại, dễ tán và lên màu cực chuẩn, Son Aurora Dewy Tint – DT3 mang đến cho phái đẹp một sự trẻ trung, quyến rũ và tự tin.

Màu nâu đất bóng giúp bạn trẻ trung hơn, cá tính hơn
Màu nâu đất bóng giúp bạn trẻ trung hơn, cá tính hơn

Với khả năng duy trì độ bóng, ẩm mượt lâu, Son Aurora Dewy Tint – DT3 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô gái yêu thích phong cách trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng mà vẫn tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của mình. Đặc biệt, độ bám màu cực tốt, Son Aurora Dewy Tint – DT3 giúp bạn tự tin. Màu cam san hô nhẹ nhàng giúp bạn tôn lên bờ môi quyến rũ, căng mọng.

Son Lucky Shine Tint Ver2 – 06

Thỏi Son Lucky Shine Tint Ver2 – 06 với màu sắc tươi tắn và rực rỡ mang đến cho bạn một làn môi căng mọng và bóng mượt, giúp nâng tầm vẻ đẹp tự nhiên của phái đẹp. Không chỉ có màu sắc đẹp mắt, sản phẩm này còn có chất son mịn và dễ tán, không gây khô môi hay vón cục.

Thỏi son cũng rất lâu trôi, giúp bạn tự tin diện trong suốt cả ngày dài mà không cần phải tô lại nhiều lần. Với Son Lucky Shine Tint Ver2 – 06, bạn có thể dễ dàng tạo ra nhiều kiểu makeup khác nhau, từ trang điểm nhẹ nhàng cho đến trang điểm nổi bật và quyến rũ.

Son màu cam đất không cần makeup
Son màu cam đất không cần makeup

Nếu bạn thích một sự đặc biệt thì thỏi son với tone nâu be bóng nhẹ nhàng này là sự lựa chọn thích hợp nhất. Lớp base của thỏi son này là màu hồng đất giúp các cô nàng luôn tự tin cho dù ăn uống thoải mái cũng không sợ trôi hết màu son để lại bờ môi nhạt nhòa.

Trên đây là 5 gợi ý những mẫu son MLBB giá cả hợp lý và được ưa chuộng trong khoảng thời gian gần đây. Tùy theo sở thích của mỗi người mà bạn có thể sở hữu riêng cho bản thân một thỏi son thích hợp.

Bài viết trên vừa mang đến cho bạn những thông tin chi tiết về khái niệm MLBB cũng như top những thỏi son MLBB được yêu thích nhất trong khoảng thời gian gần đây.

Hy vọng kiến thức mà https://hocmakeup.edu.vn/ trong bài sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về xu hướng đánh son này cũng như tìm được một thỏi son phù hợp với sở thích mỗi người, đừng quên cập nhật các thông tin làm đẹp khác ở những bài viết tiếp theo nhé!

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận