banner thang 4
banner thang 4

Cập nhật xu hướng trang điểm cô dâu 2023 mới nhất


Xu hướng trang điểm cô dâu trông tự nhiên và tươi tắn chính là điều mà các cô dâu ngày ưu tiên lựa chọn và hướng tới. Với xu hướng trang điểm cô dâu 2023 chú trọng giữ lại nét đẹp tự nhiên vốn có của các nàng, giúp các cô nàng tự tin thoải mái nhất nhưng vẫn không kém phần xinh đẹp trong ngày quan trọng nhất cuộc đời mình.

Xu hướng trang điểm cô dâu 2020Xu hướng trang điểm cô dâu 2020
Xu hướng trang điểm cô dâu 2023

Vậy hãy cùng nhau điểm qua các xu hướng trang điểm cô dâu năm 2023 được ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất của các cô dâu trẻ ngày nay nhé!

Trang điểm cô dâu theo phong cách Hàn Quốc

Xu hướng trang điểm cô dâu theo phong cách Hàn Quốc là một trong những xu hướng trang điểm cô dâu 2023 hot nhất hiện nay, không ít nhiều chúng ta cũng đã được xem qua những bộ phim Hàn Quốc, vào những ngày cưới các cô gái khoác lên mình bộ váy trắng tinh khiết với lối make up nhẹ nhàng, tinh tế nhưng cũng không kém phần xinh đẹp.

Phong cách trang điểm của cô dâu Hàn Quốc
Phong cách trang điểm của cô dâu Hàn Quốc

Điểm nổi bật của cách trang điểm này đó là bạn sẽ có làn da tươi sáng rạng ngời, lớp nền sáng giúp cho làn da mịn màng, căng mướt, cùng với đôi má có chút hồng và màu son với một số gam màu hot như màu đỏ, hồng hoặc cam tươi. Tất cả cộng hưởng lại giúp cho bạn có một gương mặt thanh thoát, tự nhiên nhưng cũng không kém phần xinh đẹp.

phong cách trang điểm trong suốt kiểu Hàn Quốc
Phong cách trang điểm trong suốt kiểu Hàn Quốc

Trang điểm cô dâu theo phong cách Tây Âu

Phong cách trang điểm cô dâu theo tone tây sẽ giúp cho các cô nàng để lại nhiều dấu ấn trong ngày trọng đại của mình, điểm nhấn của phong cách trang điểm chính là nằm ở đôi mắt giúp cho các cô dâu trở nên sắc sảo hơn và không kém phần thu hút khi bước chân vào lễ đường. Sử dụng gam màu trầm, đánh khối trên gương mặt tạo nét hài hòa và làm bật lên đường nét góc cạnh của gương mặt.

Phong cách trang điểm kiểu Tây Âu
Phong cách trang điểm kiểu Tây Âu

Với xu hướng trang điểm cô dâu 2023 này thì đôi môi sẽ  có gam màu chính như đỏ rượu, màu mận đỏ,… Việc đánh khối kỹ càng, kiểu trang điểm này cũng sẽ mang tới nhiều điểm ấn tượng, cá tính và quyến rũ cho các cô nàng. Trong đó sẽ chú trọng nhấn nhá đôi mắt bằng những gam màu lạnh như ghi hay đen để có thể tạo chiều sâu cho gương mặt.

Trang điểm cô dâu theo tone Tây quyến rũ
Trang điểm cô dâu theo tone Tây quyến rũ

Trang điểm cô dâu kiểu Châu Âu

Xu hướng trang điểm cô dâu 2023 theo kiểu Châu Âu này còn có tên gọi khác là thiên nga trắng. Lấy ý tưởng từ điệu mua thiên nga trong các vở nhạc kịch nổi tiếng. Phong cách trang điểm này nổi bật với đôi mắt khói đen mờ ảo, huyền bí trên khuôn mặt nhưng cách đánh phấn má sử dụng tone màu nude gần như tiệp với màu da, cùng một chút tạo khối nhẹ nhàng được xem như “linh hồn” của phong cách trang điểm độc đáo này.

Trang điểm cô dâu kiểu Châu Âu
Trang điểm cô dâu kiểu Châu Âu

Với lối trang điểm này, bận không cần suy nghĩ quá nhiều về kiểu tóc vì chỉ cần một kiểu tóc búi gọn gàng, bóng mượt đã đủ làm toát lên một thần thái ngất trời trong ngày cưới của bạn. Phong cách trang điểm cô dâu kiểu Châu Âu mang lại cho cô dâu chúng ta một vẻ đẹp trong trẻo, nhẹ nhàng như các cô công chúa từ trong truyện cổ tích bước ra.

Trang điểm cô dâu theo phong cách Thái Lan

Thời gian gần đây, xu hướng trang điểm cô dâu 2023 luôn đề cập đến phong cách trang điểm của các cô dâu Thái Lan và dần dần trở thành một trong những xu hướng không thể thiếu khi nhắc đến việc trang điểm cho các cô dâu.

Phong cách trang điểm cô dâu Thái Lan
Phong cách trang điểm cô dâu Thái Lan

Các cô dâu Thái Lan luôn ưa chuộng đôi lông mày hình cánh cung tự nhiên, cong to ở đầu và thon dần về phía đuôi mắt. Đặc trưng của style make -up này là cách tạo khối rất cầu kỳ và sắc sảo. Trong phong cách trang điểm này thì gam màu cam kết hợp cùng tone nâu luôn được chú trọng kĩ lưỡng, sự đối lập giữa tone nâu khói ở mắt và hồng cam ở môi mang đến vẻ quyến rũ mà vẫn tươi trẻ cho các cô nàng. Điểm nhấn là đôi mi giả cong vút tạo chiều sâu cho đôi mắt.

Trang điểm cô dâu theo phong cách tự nhiên nhẹ nhàng

Có thể nói xu hướng trang điểm cô dâu 2023 luôn đi đầu với lối rang điểm tự nhiên nhẹ nhàng với việc sử dụng những gam màu trung tính, gần sát với màu da để đánh lừa thị giác khiến cho người xem thấy rằng cô dâu đẹp tự nhiên và rất tinh khôi. Vừa giúp các cô nàng che đi được những khuyết điểm trên mặt cũng như tăng thêm phần xinh đẹp vào ngày quan trọng của cuộc đời mình.

Trang điểm cô dâu nhẹ nhàng, tự nhiên
Trang điểm cô dâu nhẹ nhàng, tự nhiên

Nhưng không phải ai cũng hợp kiểu trang điểm này vì khá kén chọn với da mặt. Những bạn gái sở hữu làn da trắng ít khuyết điểm thì kiểu trang điểm này rất phù hợp giúp bạn thu hút được mọi ánh nhìn. Chỉ cần một chút điểm nhấn ở đôi mắt và môi cũng đủ khiến cô nàng trở thành tâm điểm của cả buổi tiệc.

Kiểu trang điểm cô dâu theo phong cách Trung Quốc

Ta thường bắt gặp trong xu hướng trang điểm cô dâu 2023 những bộ ảnh cưới mang đậm màu sắc Trung Hoa, một trong những trend đám cưới được hầu hết giới trẻ ngày nay ưa chuộng. Nét nổi bật của phong cách trang điểm cô dâu Trung Quốc là tạo điểm nhất ở phần mắt đặc biệt không sử dụng kích mí, dán mí để tôn lên vẻ đẹp tự nhiên.

Phong cách trang điểm cô dâu Trung Quốc
Phong cách trang điểm cô dâu Trung Quốc

Xu hướng trang điểm này sẽ giúp các cô dâu có một đôi mắt to tròn với phần mi dài và đậm cùng với đôi lông mày lá liễu khiến cho những người xung quanh đều bị hớp hồn bởi đôi mắt của bạn đấy.

Trang điểm cô dâu theo phong cách cổ điển Vintage

Phong cách trang điểm mang đậm hơi hướng Vintage cũng là một kiểu trang điểm nổi bật trong xu hướng trang điểm cô dâu 2023. Kiểu trang điểm này phù hợp với các nàng dâu yêu thích vẻ đẹp truyền thống của phụ nữ Việt. Kết hợp với chiếc áo dài truyền thống sẽ càng làm nổi bật lên nét đẹp Á Đông đúng không nào!

Phong cách trang điểm vintage
Phong cách trang điểm vintage

Cách trang điểm này chủ yếu làm nổi bật 3 phần chính của khuôn mặt đó là chân mày, môi và mắt. Chân mày kẻ eyeliner màu nâu sẫm khá đậm kết hợp với mắt màu nâu đỏ cùng với son màu đỏ sậm hoặc hồng nude tạo nên vẻ sang trọng, quyến rũ đậm chất cổ điển. Phần nền được đánh khá kỹ càng bằng phấn nước có tông màu nâu để tạo nên nét hài hòa trên tổng thể khuôn mặt.

Một trong các kiểu trang điểm cô dâu đẹp nhất là phong cách trang điểm vintage
Một trong các kiểu trang điểm cô dâu đẹp nhất là phong cách trang điểm vintage

Phong cách trang điểm cá tính với tone cam đất

Tone cam luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các chuyên gia trang điểm, vì nó không kén khuôn mặt, giúp gương mặt trở lên tươi sáng, rạng rỡ và đầy sức sống.

Đây là gam màu nóng, dành cho những ai ưa chuộng sự trẻ trung, tươi mới và cá tính, dễ dàng kết hợp cùng các gam màu khác. Cả ba phần khuôn mặt là môi, mắt, má đều sử dụng tone màu cam với sự pha trộn màu sắc đậm nhạt sẽ khác nhau giúp gương mặt trở nên hoàn hảo.

Với những cô nàng có khuôn mặt tròn, phong cách trang điểm này sẽ vô cùng phù hợp. Nó giúp che khuyết điểm, và giúp gương mặt bạn trở lên nhẹ nhàng thanh thoát hơn.

Phong cách trang điểm cá tính với tone cam đất
Phong cách trang điểm cá tính với tone cam đất

Phong cách trang điểm tone màu pastel

Dù đã được áp dụng vào việc trang điểm nói chung và trang điểm cô dâu nói riêng từ lâu nhưng đến những năm gần đây, phong cách này mới chính thức được giới trẻ săn lùng trên mạng.

Đây là một trong các kiểu trang điểm cô dâu đẹp nhất vì tạo lên đường nét lung linh, thuần khiết và mộng mơ như nàng công chúa từ bước ra từ truyện cổ tích.

Tuy nhiên, để trang điểm được theo cách này một cách hoàn hảo nhất cũng không hề đơn giản chút nào. Phải làm sao để những đường nét khuôn mặt của cô dâu trở nên nổi bật nhưng vẫn giữ lại được sự mộng mơ thuần khiết thì cần đòi hỏi con mắt tinh tế và tay nghề của thợ trang điểm.

Và tone màu thích hợp nhất cho nền da sáng thường là màu hồng pastel hay cam pastel, đây là những màu sắc thể hiện được nét đẹp tự nhiên của gương mặt bạn.

Tone màu pastel thích hợp với những cô dâu có làn da trắng
Tone màu pastel thích hợp với những cô dâu có làn da trắng

Với các kiểu trang điểm trên hy vọng các cô nàng sẽ chọn được cho mình một phong cách phù hợp để càng nổi bật hơn trong ngày quan trọng của đời mình. Học Make Up chúc các bạn thành công và hạnh phúc nhé!

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận